This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

2/26/2010

Giao tiếp - Doanh nhân cần những kỹ năng gì?!

Kĩ năng nói một cách hiệu quả không còn đơn thuần chỉ là một điều "có thì càng hay" nữa - nó đã thực sự là một kĩ năng không thể thiếu đối với những người thành công và đặc biệt là đối với các chủ doanh nghiệp thành đạt. Khả năng tổ chức lãnh đạo các cuộc họp tốt ra sao sẽ quyết định việc ai sẽ làm theo bạn và họ sẽ thu được điều gì - tiêu phí thời gian hay thu được lợi nhuận. Là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ phải phân xử như một trọng tài, tuy luôn...

Quyền lực trong kinh doanh

10 nguyên tắc cần biết! Vươn lên trong thang bậc xã hội thường được xem như một nhiệm vụ quá sức: Một việc mà chỉ những người sinh ra đã mang tài năng xuất chúng mới có thể làm. Ít ai biết rằng, giành được một vị trí quyền lực thực tế rất mang tính công thức.  Ít ai biết rằng, giành được một vị trí quyền lực thực tế rất mang tính công thức. Xuyên suốt lịch sử, những nhân vật quyền lực đã áp dụng một cách điêu luyện những phương pháp tin cậy...

Đo lường hiệu quả quảng cáo trên Social Media có cần không?

Chỉ 16% số lượng các doanh nghiệp trên thế giới đo lường tỉ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cho các chương trình quảng cáo trên Social Media (mạng xã hội) (số liệu điều tra của Mzinga and Mabson Executive Education trên trang web www.Marketer.com công bố vào tháng 9.2009). Một thực trạng thường thấy ở các doanh nghiệp là áp dụng một chiến dịch marketing không đổi cho các mục đích khác nhau. Do ít quan tâm đến các báo cáo mà agency hay webmaster...

Khó khăn TMĐT ở Việt Nam

20 triệu người sử dụng Internet là tiền đề lớn cho kinh doanh trực tuyến tại VN, nhưng số đông người dân vẫn e ngại những rủi ro trong mô hình mua sắm này nên việc mở rộng e-commerce còn hạn chế. Nhiều lần mua đồ bằng việc dạo quanh các trang web đặt hàng đem đến tận nhà, chị Trần Thị Lan Anh, quận Phú Nhuận, TP HCM, vẫn không khỏi yên tâm với những chủ hàng ở ngoài tỉnh dù rằng nguồn hàng cung cấp của họ khá hấp dẫn về hình thức lẫn giá cả. Không...

10 xu hướng ảnh hưởng đến hoạt động marketing 2010

Jwtintelligence - một đơn vị kinh doanh trực thuộc JWT, một công ty truyền thông tiếp thị toàn cầu, có hơn 200 văn phòng đặt ở 90 quốc gia vừa công bố một báo cáo thường niên lần thứ năm về các xu hướng có tác động đến hoạt động kinh doanh tiếp thị và xây dựng nhãn hiệu của các doanh nghiệp trên thế giới trong năm 2010.  Nền kinh tế toàn cầu chưa thoát khỏi suy thoái, càng nghiêm trọng là những điều đáng quan tâm đằng sau những xu hướng này. 1....

Sáng tạo quảng cáo - Concept hay Execution? Bắt tay vào thực hiện 1 quảng cáo, ai cũng muốn xây dựng một thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và quan trọng hơn hết là đạt được mục đích truyền tải đến đối tượng người tiêu dùng mục tiêu. Nhưng vừa bước chân vào ngành quảng cáo không phải ai cũng có cơ hội làm việc tại các công ty lớn chuyên nghiệp, có quy trình làm việc sáng tạo và hiệu quả, đ Đôi khi chúng ta phải tự lực tìm kinh nghiệm, kiêm nhiệm...

Trật tự mới trong tiếp thị

Giờ đây, người ta buộc phải “tự vệ” trước quảng cáo bằng cách “cài đặt” sự ngờ vực trở thành một chế độ mặc nhiên trong tâm trí trước mọi thông tin do quảng cáo cung cấp.  Hay nói như trong Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi: “Quảng cáo là thứ mà bạn đã tự mình rèn luyện để tránh xa nó”! Quảng cáo trở thành mắt xích yếu trong qui trình vì đã đánh mất sức mạnh trong việc đưa một thương hiệu mới đi vào lòng người. Thật vậy, nhìn vào đâu...

Franchise - Kênh tiếp thị độc đáo & ưu việt

Franchise - Kênh tiếp thị độc đáo & ưu việt Nhượng quyền kinh doanh (franchise) - với tư cách là “khái niệm & mô hình tiếp thị thành công nhất trong tất cả các khái niệm & mô hình đã từng phát minh”- hiện được phân loại như thế nào? mối quan hệ giữa franchise với khái niệm kênh tiếp thị (channel marketing) ra sao khi nhìn từ góc nhìn tiếp thị?  Bài viết sau nhằm cung cấp một số định nghĩa toàn diện và chi tiết liên quan đến franchise...

GDP và mấy ngộ nhận thường gặp

Hiện nay việc vận dụng GDP (Gross Domestic Product) để hạch toán nền kinh tế cả nước và các địa phương đang nổi lên một số vấn đề. Minh họa: Khều. Dưới đây xin nói riêng về một số ngộ nhận, thậm chí sai sót có thể gặp phải khi sử dụng và tính toán GDP cho quốc gia và GRDP (Gross Regional Domestic Product) cho các địa phương/vùng lãnh thổ nước ta. Ngộ nhận đầu tiên: Lẫn lộn GDP với GNI Với sự hỗ trợ của Liên hiệp quốc, Việt Nam đã thử nghiệm...

10 bí quyết quản lý nhân sự

10 bí quyết quản lý nhân sự đầu năm Năm mới đến là lúc chúng ta nhìn lại những điều đã làm trong năm qua và tìm cách lập kế hoạch để năm nay tốt đẹp hơn. Một số người nói rằng: những quyết tâm chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và lập tức bị lu mờ khi gặp sự cố. Tuy nhiên, hầu hết chuyên gia nhận định: quyết tâm dẫn dắt doanh nghiệp đến thành công.  Sau đây là vài điều doanh nghiệp cần quyết tâm thực hiện trong năm mới: 1. Đưa ra một dự án...

The Second Coming - David H. Burton

The Second Coming - David H. Burton by mones Editorial Reviews Product Description "Beautifully written, dark and eerie vision of an apocalyptic future." - Margaret Weis, New York Times Bestselling Author "David H. Burton is a dark new talent in the genre. This one will make you leave the lights on for a week!" - USA Today Bestseller, Cathy Clamp Travel to a future of blood sacrifice, demons, witchcraft, and an immoral God that has returned...

Stephen Clarke - Merde Happens, as requested.

Stephen Clarke - Merde Happens, as requested. by RavenArkaos Merde Happens 2007 Paul West is in deep financial merde. His only way out of debt is to accept a decidedly dodgy job that involves him crossing the USA in a Mini, while pretending to be typically British. Adding to the crush in the car is Paul’s French girlfriend, Alexa, and his American poet friend Jake whose main aim in life is to sleep with a woman from every country in the world....

The Pennilees Peer - Barbara Cartland

The Pennilees Peer - Barbara Cartland by pandora_88 THE PENNILESS PEER TÁC GIẢ: BARBARA CARTLAND NGUỒN: VIỆT LÃNG DU NGƯỜI DỊCH: ANNA88 Anna thấy truyện dịch của tác giả này không nhiều, nên vừa rồi mượn được một ít sách của tác giả này Anna có ý định dịch thử. Đây là truyện dịch đầu tay, enjoy! Cám ơn bạn Trang, 1 member trong đây đã giúp Anna hoàn thành ebook này. ------------------------------------------------------------------------------------ Nàng...

Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm?

Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm? - Ebook Nếu những người bán hàng chưa thành công bắt đầu làm những gì mà những người bán hàng thành công đã làm, họ sẽ gặt hái thành công tương tự. Vì chỉ có khách hàng mới mua hàng, mục tiêu của mỗi cuộc viếng thăm khách hàng phải mô tả hành động của người mua chứ không phải hành động của người bán. quangcaopro -...