This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

1/02/2010

Truyền đi tinh thần lạc quan

David Brooks, biên tập viên của Thời báo New York viết: “Chúng ta thực sự có nhận thức trong việc lựa chọn câu chuyện chúng ta sẽ sử dụng để tạo sức ảnh hưởng. Trách nhiệm cá nhân thể hiện trong việc lựa chọn và liên tục xem xét lại câu chuyện chúng ta nói về bản thân”. Giải thích của Brooks về việc lựa chọn câu chuyện để nói có thể áp dụng với những nhà lãnh đạo tìm cách để vượt qua cuộc suy thoái. Những tin xấu không...

Top 5 sản phẩm tin học 2009

!--NGay gio Modified --> Hằng tuần tạp chí Lifehacker đều xem xét, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất đối với công nghệ thông tin, dựa trên bầu chọn đó thì cuối năm Lifehacker sẽ đưa ra bảng xếp hạng cho từng hạng mục. Top 5 sản phẩm tin học 2009 tham khảo tại địa chỉ http://lifehacker.com/5437186/most-popular-hive-five-topics-of-2009. Đó là danh mục rất...

Khởi nghiệp và duy trì - Câu hỏi cho mọi doanh nhân

Có rất nhiều doanh nghiệp bỏ qua những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công trong kinh doanh như: chiến lược rõ ràng, nguồn nhân lực dồi dào, khả năng tổ chức doanh nghiệp. Và kết quả là doanh nghiệp không phất lên được, mà chủ doanh nghiệp thậm chí vẫn không hiểu gì sao. Từ ý tưởng... Trong số hàng trăm nghìn doanh nghiệp mới thành lập mỗi năm, có rất nhiều doanh nghiệp không bao giờ phất lên được. Còn nhiều doanh nghiệp khác, sau những...

Định vị thương hiệu - đâu chỉ cần sự khác biệt

Thời gian gần đây, khi tham gia các buổi hội thảo về marketing, cử tọa thường nghe các báo cáo viên nhấn mạnh rất nhiều về điểm khác biệt (Point of Difference) trong các chiến lược định vị thương hiệu cũng như tung sản phẩm mới.Không thể phủ nhận là điểm khác biệt đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và có ảnh hưởng quyết định đến sự thành bại của một thương hiệu. Đặc biệt, đối với những sản phẩm hay thương hiệu “sinh sau, đẻ muộn” thì lại cần có...

Chiến lược tiếp thị và chiến lược thương hiệu

Hai thuật ngữ này thường hay được dùng lẫn lộn và được hiểu gần như tương đương nhau. Nhiều chuyên gia cho rằng đã nói đến tiếp thị, ắt phải nói đến thương hiệu, và chiến lược tiếp thị nào cũng bao trùm chiến lược thương hiệu; ngược lại đã nói đến thương hiệu, ắt phải nói đến tiếp thị, và chiến lược thương hiệu nào cũng cần có những hoạt động tiếp thị. Có đúng như vậy?Chiến lược tiếp thị (marketing strategy) là chiến lược được sử dụng để làm thế...

Không có thương hiệu làm sao cạnh tranh?

Một thực trạng đáng buồn là rất nhiều các mặt hàng nông sản của Việt Nam có chất lượng tốt, xuất khẩu nhiều nhưng luôn mất giá, thậm chí người tiêu dùng thế giới không hề biết họ đang thưởng thức các sản phẩm của Việt Nam. Muốn mạnh phải có thương hiệu Chè, cà phê, hồ tiêu, lúa gạo… là những nông sản xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam, thế nhưng, người nông dân và các doanh nghiệp xuất khẩu luôn vấp phải những khó khăn không đáng có khi chưa xây...

Quảng cáo ấn tượng

Mark Twain: "Những điều rất nhỏ sẽ trở nên rất có giá trị nếu chọn được hình thức quảng cáo đúng". Thiết kế sáng tạo đóng vai trò rất quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm. vnBrand giới thiệu các bạn những tuyệt tác quảng cáo qua ảnh của những công ty quảng cáo hàng đầu trên thế giới. Mặc áo cho Bonsai Sản phẩm: Máy điều hòa Fujitsu Công ty quảng cáo: Grey Singapore Thoải mái mà xơi Sản phẩm: thuốc Talcid Bayer Công ty...

5 câu hỏi bạn cần đặt ra cho đối tác phát triển website của bạn

Xây dựng 1 trang web cũng như lắp ghép trò xếp hình vậy - đôi khi những miếng ghép nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi tìm hiểu kỹ hơn, tất cả chúng đều đang ở vị trí không mong muốn. 1 trang web cũng phức tạp như vậy, nhưng hãy nhớ rằng mỗi khi bạn chỉnh sửa hay nâng cấp nó, tấm hình của bạn lại hoàn toàn tan rã. Làm cách nào mà bạn có thể tránh khỏi việc tuyển dụng 1 nhà thiết kế hoặc trang trí  xây dựng 1 trang web có vẻ mong manh như vậy?...

Những doanh nhân Việt thành công năm 2009

Kết thúc năm 2009, Top 10 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam đã có nhiều thay đổi so với một năm trước. Điều đặc biệt là cho dù 2009 là một năm đầy khó khăn nhưng tổng tài sản của những người có tên trong Top 10 vẫn tăng rất cao. Nói cách khác, đó là những người phát tài nhất trong năm qua, theo cách có thể đo đếm được. Đổi ngôi Trong vòng một năm qua, vị trí cao nhất trong bảng tổng sắp Những người giàu nhất...

Bài học chiến lược đại dương xanh

Thương trường trong “Chiến lược đại dương xanh” không phải là nơi diễn ra sự cạnh tranh đối đầu khốc liệt, mà là sự cạnh tranh bằng trí tuệ, tạo ra những điều chưa ai làm hoặc nghĩ đến. Bạn không thể mong đợi khả năng cạnh tranh tuyệt vời cho họat động kinh doanh của mình nếu không có những cách thức thông minh để họat động kinh doanh gây được sự chú ý trên...

Quảng bá chiến dịch Online Marketing

Khi đã có một không gian riêng trên Internet, bạn cần quảng bá để khách hàng mục tiêu biết đến chiến dịch online marketing của mình. Đặt banner trên các báo điện tử, đưa video clip lên YouTube để chia sẻ với cộng đồng, nhờ các “hot” blogger viết bài giới thiệu… Có rất nhiều công cụ quảng bá khác nhau trên Internet mà marketer có thể lựa chọn. Nhưng làm thế nào để các công cụ phát huy hiệu quả thể...