1/02/2010

Vẻ đẹp Việt Nam – Phim quảng cáo Tivi LCD Bravia của Sony

Cuối năm 2009 Sony quyết định viết tiếp câu chuyện về “Vẻ đẹp Việt Nam – phần 2” thể hiện thông điệp: “Chung vui cùng với cả nước, Sony hân hoan chào mừng 1,000 năm Thăng Long – Hà Nội”.
Không phô trương ồn ào về công nghệ, tính năng sản phẩm mà lay động người xem bằng những cảm xúc tinh tế, bắt nguồn từ chính cuộc sống quanh ta - đó chính là xu thế mới trong hoạt động truyền thông ngày nay. Và đặc biệt, nếu đã là một thương hiệu gần gũi và được đánh giá cao tại Việt Nam, thì thông điệp mà thương hiệu muốn gửi đến người tiêu dùng càng cần phải mang đậm hơi thở và sắc màu văn hoá Việt.
Vẻ đẹp Việt Nam – Phim quảng cáo Tivi LCD Baavia của Sony
Nhận thức được điều này, Sony – thương hiệu toàn cầu rất quen thuộc tại Việt Nam gần 15 năm qua – đã kỳ công tìm tòi thể hiện để cho ra đời một tác phẩm tâm đắc, đó là đoạn phim quảng cáo “Vẻ đẹp bị lãng quên” phát sóng vào cuối năm 2007 và đã tìm được sự đồng cảm sâu sắc của hàng triệu người tiêu dùng toàn quốc. Một vẻ đẹp Việt Nam bình dị nhưng đẹp đến ngỡ ngàng đã hiện lên thật sống động với những khung hình trau chuốt, đánh thức hai chữ “nguồn cội” trong tâm khảm mỗi con người.
Để tiếp nối thành công đó, cuối năm 2009 Sony quyết định viết tiếp câu chuyện về “Vẻ đẹp Việt Nam – phần 2” thể hiện thông điệp: “Chung vui cùng với cả nước, Sony hân hoan chào mừng 1,000 năm Thăng Long – Hà Nội”. Lần này là một Việt Nam rực rỡ gấm hoa trong Đại lễ chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Nếu như trong đoạn phim quảng cáo trước, hình ảnh quê hương Việt Nam hiện ra mộc mạc gần gũi qua những góc quay rất “đắt”, ghi nhận những khoảnh khắc thanh bình như cánh đồng lúa bạt ngàn, các em nhỏ với những chiếc chóng chóng đủ màu đang quay.. thì trong phim quảng cáo “Vẻ đẹp Việt Nam – phần 2”, ta sẽ bắt gặp một vẻ đẹp Việt Nam tươi mới, rực rỡ hơn với những cảnh quay quy mô và hoành tráng.
Đoàn làm phim Sony – với ekip chuyên nghiệp và yêu mến văn hoá Việt Nam – đã lên đường đến Hà Nội để tìm kiếm những góc quay đẹp nhất, phục vụ cho ý tưởng này. Cảnh quay đầu tiên – Hồ Gươm buổi sớm tinh mơ, hiện ra lung linh mờ ảo trong nhiều sắc thái khác nhau, khi thì thâm nghiêm tĩnh tại, khi thì tươi tắn sinh động đến bất ngờ. Để có được những thước phim tuyệt đẹp về Hà Nội, đoàn làm phim đã thức dậy từ 3giờ sáng trong cái lạnh buốt giá của thủ đô Hà Nội và đặt máy quay liên tục từ sáng sớm cho đến lúc thành phố lên đèn, để nắm bắt kỳ hết từng khoảnh khắc của mùa thu Hà Nội.
Bên cạnh đó, bàn tay tài hoa của người dàn dựng đã mang đến vẻ tươi mới cho bộ phim khi kết hợp khéo léo những cảnh phim mới quay xong với những thước phim đã quay từ 2 năm trước. Thưởng thức đoạn phim quảng cáo này, ngoài những khung hình tuyệt đẹp được chọn lọc rất kỹ, người xem còn cảm thấy thú vị với nhạc nền đậm phong cách đương đại nhưng vẫn phảng phất âm điệu ca trù – thể hiện sự kết hợp hài hoà giữ truyền thống và hiện đại.
Với thời lượng 45 giây, bộ phim quảng cáo của Sony với chủ đề “Vẻ đẹp Việt Nam đón mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội” thật sự là một nỗ lực của thương hiệu Sony để có thể trân trọng, gắn bó và hoà mình vào văn hoá Việt. Hy vọng rằng, bộ phim sẽ để lại một ấn tượng đẹp trong lòng mỗi người Việt Nam về hình ảnh quê hương đất nước.
Đoạn phim quảng cáo Tivi LCD BRAVIA “Vẻ đẹp Việt Nam” phần 2 đang được trình chiếu trên các kênh truyền hình từ ngày 5 tháng 12 năm 2009 đến hết ngày 31 tháng 1 năm 2010.
PV

0 comments:

Post a Comment

Mời bạn cùng góp ý ở đây nhé !