Mẫu Bảng câu hỏi phân tích công việc để xác định nhiệm vụ của một công việc mới
Provided by Business Owner's Toolkit, Content Partner for the SME Toolkit
File đính kèm có hai Bảng câu hỏi phân tích công việc. Bảng đầu tiên dành cho các công việc văn phòng và hành chính. Bảng thứ hai dành cho những người có trách nhiệm quản lý và ra quyết định ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Hãy coi cả hai bảng là xuất phát điểm để nghiên cứu nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Mỗi bảng cần được điều chỉnh cho phù hợp điều kiện thực tế của bạn. Những nội dung nêu ở đây có thể áp dụng ngay, hoặc là tiền đề để sáng tạo ra các hoạt động phù hợp hơn với doanh nghiệp của bạn.
Bản đầu tiên cho thấy những nhiệm vụ có tính chất thường xuyên của một cán bộ văn phòng hoặc hành chính. Bản này có một cột ghi tần suất sử dụng nhân viên cho mỗi công việc (D: hàng ngày, W: hàng tuần, M: hàng tháng, O = khác). Điều đó sẽ giúp bạn xác định xem những nhiệm vụ chính là gì.
Bản thứ hai được sử dụng khi bạn muốn tuyển một người quản lý hay đốc công. Trong trường hợp này, bản chất công việc thường quan trọng hơn so với tần suất của một hoạt động cụ thể nào đó. Hãy tập trung vào dạng quyết định mà người đó phải ra, đối tượng giám sát và những nội dung công việc mà người này phải quản lý.
File này dưới dạng RTF có thể sử dụng được với hầu hết các chương trình xử lý văn bản chạy trong môi trường Windows.
Attachments:
Mẫu Bảng câu hỏi phân tích công việc để xác định nhiệm vụ của một công việc mới
Provided by Business Owner's Toolkit, Content Partner for the SME Toolkit
File đính kèm có hai Bảng câu hỏi phân tích công việc. Bảng đầu tiên dành cho các công việc văn phòng và hành chính. Bảng thứ hai dành cho những người có trách nhiệm quản lý và ra quyết định ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Hãy coi cả hai bảng là xuất phát điểm để nghiên cứu nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Mỗi bảng cần được điều chỉnh cho phù hợp điều kiện thực tế của bạn. Những nội dung nêu ở đây có thể áp dụng ngay, hoặc là tiền đề để sáng tạo ra các hoạt động phù hợp hơn với doanh nghiệp của bạn.
Bản đầu tiên cho thấy những nhiệm vụ có tính chất thường xuyên của một cán bộ văn phòng hoặc hành chính. Bản này có một cột ghi tần suất sử dụng nhân viên cho mỗi công việc (D: hàng ngày, W: hàng tuần, M: hàng tháng, O = khác). Điều đó sẽ giúp bạn xác định xem những nhiệm vụ chính là gì.
Bản thứ hai được sử dụng khi bạn muốn tuyển một người quản lý hay đốc công. Trong trường hợp này, bản chất công việc thường quan trọng hơn so với tần suất của một hoạt động cụ thể nào đó. Hãy tập trung vào dạng quyết định mà người đó phải ra, đối tượng giám sát và những nội dung công việc mà người này phải quản lý.
File này dưới dạng RTF có thể sử dụng được với hầu hết các chương trình xử lý văn bản chạy trong môi trường Windows.
Attachments:
0 comments:
Post a Comment
Mời bạn cùng góp ý ở đây nhé !