This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

1/08/2010

Thiết bị điện tử cá nhân thống trị thế giới

Aloquangcaopro -

Tron Legacy, bộ phim 3D sẽ ra mắt vào tháng 12.2010 dự định sẽ là một “quả bom” nữa trong ngành giải trí 3D - Ảnh: Disney
(TNTS) Trong vòng 10 năm qua, máy vi tính và điện thoại di động phát triển với tốc độ chóng mặt, nhiều phát minh, tái phát minh hay thậm chí các khái niệm mới về công nghệ ra đời. Nhờ vậy mà công nghệ giải trí được đẩy mạnh, nâng cao nhu cầu giải trí tại gia.
Điện thoại di động và iPhone 
Những năm cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21, chiếc ĐTDĐ có lẽ là ước mơ của nhiều người. Chiếc di động ngày ấy to, thô kệch, không nhiều tính năng, chủ yếu để gọi và nhắn tin. Thời gian đó, những thiết bị di động nhỏ gọn, có màn hình màu với nhiều chức năng tuyệt đỉnh có thể chỉ có trong các bộ phim giả tưởng hay truyện... Đôrêmon. Đến năm 2002, ĐTDĐ của Nokia hay Samsung có màn hình màu ra đời. Thậm chí có ĐTDĐ đã có thể chụp ảnh nhưng chất lượng còn kém. Cũng nhờ vào các chức năng này, tin nhắn đa phương tiện ra đời, cho phép người sử dụng gửi các tin nhắn kèm hình ảnh, âm thanh và video. Mẫu mã ĐTDĐ được thiết kế gọn hơn. Thời gian về sau, chất lượng chụp ảnh, quay phim được cải tiến. Một số loại đã có màn hình cảm ứng điện trở. Các loại PDA dùng hệ điều hành Windows Mobile bắt đầu phổ biến. Khi ấy, cầm PDA có bút để “chọc” vào màn hình được coi là “sang trọng” và sành điệu.
Đến năm 2007, Apple cho ra đời iPhone, thiết bị mà họ gọi là sự tái phát minh ra điện thoại. Quả đúng như vậy, iPhone với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm chạm đã thay đổi toàn bộ mọi khái niệm trước đó về tương tác với thông tin. Đó là một quả bom tấn trong ngành công nghệ. Nhiều hãng về sau cho ra đời những thiết bị có chức năng hay hình dáng tương tự với iPhone. So với thời gian đầu, iPhone 3GS hiện nay phát triển với tốc độ cao, bao gồm nhiều ứng dụng tuyệt vời kèm theo nó.
Máy vi tính và netbook
Cũng như điện thoại, máy vi tính và máy tính xách tay trong những năm đầu thế kỷ 21 khá nặng nề, thô kệch. Tốc độ của máy tính xách tay thì luôn phải ghen tị với máy tính để bàn. Tuy nhiên, công nghệ phát triển đã cho ra đời ổ cứng, các thiết bị vi mạch, bộ vi xử lý nhỏ hơn, do đó mà máy vi tính xách tay và cả máy tính để bàn có thể giảm kích thước khiến chúng nhỏ gọn hơn, cấu hình cao hơn. Những tưởng máy tính xách tay chỉ dừng lại ở việc nâng cao cấu hình, đến năm 2008, ASUS cho ra chiếc netbook đầu tiên, bắn phát súng khai cuộc cho dòng máy tính này, đẩy lùi dòng máy tính siêu di động (UMPC) đầy bất tiện. Hàng loạt mẫu netbook ra đời ồ ạt khiến ranh giới giữa netbook và laptop gần như bị xóa nhòa. Giờ đây, nhiều loại netbook ra đời có chức năng, cấu hình không thua kém gì laptop cả.
Apple cũng cho ra đời máy tính xách tay siêu mỏng MacBook Air, gây tiếng vang nhưng chưa đủ làm nên cuộc cách mạng như netbook. Trong những năm cuối thập niên này, hệ điều hành Mac của Apple đang lấn lướt hệ điều hành Windows của Microsoft với nhiều bất cập và sự nặng nề của nó. Nhưng Microsoft kịp cho ra Windows 7 để lấy lại danh dự sau khi Windows Vista gặp nhiều chỉ trích, nhưng không vì thế mà Mac OS mất đi danh tiếng.
Phim độ phân giải cao và phim 3D
Cách mạng về phim ảnh đã đến với nhân loại vào tháng cuối cùng của năm 2009 khi bộ phim Avatar ra mắt với phiên bản 3D. Không phải đến khi Avatar 3D ra mắt, người ta mới quan tâm đến phim nổi. Từ đầu năm 2009 đến nay, hàng loạt bộ phim 3D được ra đời với tần suất trung bình mỗi tháng 1 phim. So với thời gian trước đó, nhất là đầu thế kỷ 21, khi phim 3D còn khá lạ lẫm với nhiều người, thì hiện nay, tốc độ phát triển của ngành công nghiệp giải trí 3D đã vượt qua những gì mà người ta có thể tưởng tượng. Nhờ vậy, mà nhu cầu giải trí 3D tăng lên, đa dạng hơn. Các loại ti vi để xem phim 3D tại nhà bắt đầu xuất hiện, người ta đang tính phát triển thêm các chương trình truyền hình 3D, game 3D, quảng cáo 3D...
Trong thời đại hiện nay, hầu như không có phát minh nào tồi, chỉ có phát minh chưa làm thỏa mãn đam mê và tham vọng của nhân loại mà thôi.
Theo Thanhnien

Truy mộng [The Dream Hunters] - Neil Gaiman

Aloquangcaopro -
Giới thiệu truyện
Trích:

Lời văn ma quái của Neil Gaiman - Shakespeare của truyện tranh, kết hợp với những bức họa mỹ lệ của Yoshitaka Amano (họa sĩ của Vampire Hunter D) sẽ trở thành gì? Tác phẩm Truy Mộng - một truyện cổ tích được giao hòa giữa hai nền văn hóa.

Cũng như mọi câu chuyện cổ tích khác, Truy Mộng bắt đầu khá đơn giản: một cuộc đánh cá giữa con chồn và con cáo. Kẻ nào đuổi được nhà sư ra khỏi ngôi chùa sẽ trở thành kẻ chiếm hữu nơi đó. Con chồn biến thành một viên quan lớn, truyền cho nhà sư phải lên kinh đô để trình hoàng đế. Con cáo biến thành một thiếu nữ mỹ miều bị cướp xin nhà sư đưa nàng trở về nhà. Nhưng nhà sư thông minh đều nhìn thấu những âm mưu của chúng, và vẫn ở trong ngôi chùa của mình đơn độc. Duy chỉ có con cáo, từ ngày đó đã bắt đầu làm bạn với nhà sư và bí mật tương tư người.

Đến chương 2, câu chuyện đột ngột trở nên đen tối với sự xuất hiện của bốn tinh linh đang muốn hãm hại nhà sư. Chúng là tay sai của một viên quan thái bốc nổi tiếng ở Kinh Thành, một người lúc nào cũng sợ hãi - dù không biết là sợ gì. Nghe lời ba người đàn bà tiên tri, ông phải lấy mạng của nhà sư để có sự bình an trong tâm hồn mình. Nàng cáo nghe được âm mưu này, và van xin Mộng Đế để có thể cứu được người mình yêu.

Sự hi sinh của nàng có ích hay không? Hay chỉ là vô nghĩa? Kết quả của nhà sư và nàng cáo sẽ ra sao? Viên quan có được sự bình an của mình hay không? Tất cả những người này đều chạy theo một giấc mộng, để rồi phải hối tiếc mãi mãi.

Được kể theo một câu chuyện cổ tích Nhật Bản, truyện mang nhiều nét Đông phương huyền bí. Ta thấy ở trong đó là nhà sư, Bồ Tát, ngôi chùa, viên quan ở Nhật, hồ ly tinh hóa thành người, linh vật trong truyền thuyết, v.v. Ngay cả quan niệm lấy thiện báo oán nữa.

Tuy nhiên, truyện vẫn có những nét riêng biệt của Tây phương. Khác với truyện liêu trai, các nàng hồ ly không bao giờ cho ta thấy hình dáng thật của nàng, trừ khi là bị nguy hiểm sắp chết. Nàng hồ ly trong Truy Mộng thật là một con cáo, ta thấy nó mơ giấc mơ của con cáo, chạy bằng bốn chân, săn thịt cóc khi đói. Quan niệm không kẻ nào chống lại được số phận dù có cố gắng đến mấy.

Điểm đặc biệt nữa của truyện là không nhân vật nào trong truyện có tên. Mọi người chỉ là như thế: nhà sư, nàng hồ ly, vị quan, mộng đế ... Những người đó đã bị thời gian xóa đi tên, không ai nhớ nữa, nhưng họ vẫn trở về trong mơ.

Ở đây, ta gặp lại những nhân vật quen thuộc của bộ truyện Sandman. Mộng đế - dĩ nhiên - vẫn xanh xao, nhưng với vẻ đẹp kì bí, có thể nói là đẹp trai hơn dưới ngòi bút của Amano. Ba nhà nữ tiên tri (hay phù thủy) là hiện thân của ba nữ thần Quá Khứ, Hiện Tại và Tương Lai. Hai anh em sinh đôi với người em tốt bụng luôn giúp đỡ người ta và người anh luôn muốn giết người em.

The Dream Hunter là một truyện nên xem cho những ai thích Sandman, và kể cả những người không thích, vẫn có thể thưởng thức được truyện. Hoặc chỉ đơn giản xem qua một lần để mà ... xem các bức họa cực kỳ tuyệt đẹp của Amano.

File Kèm Theo
File Type: zip Dream Hunters.zip (643.2 KB)

Áp dụng bóng đá vào kinh doanh và marketing như thế nào?

Aloquangcaopro - Ở mức độ cơ bản nhất, chúng ta có thể thấy mối liên hệ mạnh mẽ giữa bóng đá hay bất kỳ môn thể thao đồng đội nào với công việc kinh doanh. Để thành công, các cầu thủ phải hợp tác để cùng tạo ra một trận đấu tốt.
itGatevn_SG_2010010814.jpgTất cả chúng ta đều nhận thấy điều đó trong kinh doanh, giống như một đội bóng, những cầu thủ yếu kém về chuyên môn có thể tạo ra điểm yếu để đối thủ khai thác.

Cho dù có rất nhiều mối liên hệ giữa bóng đá và kinh doanh, bài báo này khai thác vấn đề đưa bóng đi – và ví dụ liên quan đến việc, một cầu thủ mạnh mẽ thái quá gây hại cho một đội bóng.

Trước khi xem xét mối liên hệ của nó trong kinh doanh nói chung và marketing nói riêng, chúng ta nên giải thích ý nghĩa của khái niệm này. Khi một cầu thủ sút bóng đi quá xa, ngoài tầm kiểm soát của đồng đội, đó thực sự trở thành một cơ hội tuyệt vời cho đối thủ.

Về cơ bản, một cầu thủ thiếu thận trọng tạo ra cơ hội cho đối phương bởi vì đồng đội của anh không thể ở vị trí thích hợp.

Áp dụng bóng đá vào kinh doanh và marketing như thế nào?



Một hệ thống – một đội hay một tổ chức – gồm những yếu tố phụ thuộc và ăn khớp với nhau, những yếu tố này cùng nhau tạo nên một tổng thể. Các hệ thống phục vụ một mục đích và thường được tạo nên từ những hệ thống phụ. Marketing và kinh doanh là những bộ phận của hệ thống kinh doanh, và bản thân chúng là những hệ thống phụ.

Giữ cho hệ thống cân bằng là điều rất quan trọng nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động. Những yếu tố hoạt động quá mức chỉ làm cho hệ thống mất cân bằng, giống như những yếu tố quá yếu kém. Duy trì sự cân bằng giữa những bộ phận là một kỹ năng thực sự (đó là điều cho thấy tại sao các huấn luyện viên, CEO, và các CMO kiếm được tiền nhiều). Ở phương diện bên ngoài, điều đó có thể là duy trì sự cân bằng giữa công ty của bạn và khách hàng. Ở phương diện nội bộ, nó là đảm bảo đội ngũ marketing không vượt lên quá xa so với các bộ còn lại trong tổ chức.

Với nhiều tổ chức đang tất bật lên kế hoạch cho năm tới, đây là thời điểm tốt để nhắc nhở các marketer, bộ phận kinh doanh, phát triển sản phẩm, dịch vụ hoặc quản lý không nên đi quá xa so với các bộ phận khác.

Dưới đây là một vài ví dụ của việc Marketing “đưa bóng đi quá xa”:

* Một sản phẩm hay dịch vụ được giới thiệu trước các nỗ lực chuẩn bị nhằm đáp ứng các đơn đặt hàng cho sản phẩm mới được hoàn tất.

* Khi marketing triển khai các chương trình, trong đó tạo ra quá nhiều hướng dẫn cho đội ngũ bán hàng xử lý.

* Khi bộ phận marketing và bán hàng đưa ra quá nhiều cam kết về chất lượng và lợi ích của sản phẩm khiến bộ phận phát triển không thể đảm bảo những cam kết đó.

Khi tình trạng này xảy ra, những cơ hội thực sự có thể khô héo và biến mất, khách hàng tốt và nhà phân phối có thể sẽ bỏ bạn mà đi.

Chúng ta có thể mượn giải pháp cho những kịch bản như thế từ bóng đá

Hãy nhớ rằng mục tiêu là đảm bảo mọi người đến trái bóng cùng thời điểm, điều này cần sự sắp xếp từ trước và đồng bộ hóa. Một cầu thủ và 10 người còn lại cần hợp tác với nhau, nếu không thì tất cả sẽ di chuyển một cách mù quáng trên sân.

Trong bóng đá, có một cách để đạt được mục tiêu, đó là gia tăng thời gian bóng ở trên không, nhằm cho phép những cầu thủ còn lại đủ thời gian để vào đúng vị trí. Những kỹ thuật khác liên quan đến chuyền bóng, cần sự truyền đạt rõ ràng vị trí bóng sẽ đến, chẳng hạn như cánh phải, bởi vậy các cầu thủ còn lại trên sân sẽ biết để mà di chuyển sang phải.

Trong kinh doanh, chúng ta có thể ứng dụng một vài ý tưởng tương tự



Chẳng hạn, trước khi tung một sản phẩm hay dịch vụ mới ra thị trường, tạo ra một đội ngũ đặc biệt cho việc ra mắt bao gồm các đại diện đến từ bộ phận Kinh Doanh, Dịch Vụ Khách Hàng, IT, Phát Triển Sản Phẩm, Marketing, Media/PR để tất cả đều biết mục tiêu của đợt tung sản phẩm này.

Làm việc để đảm bảo tất cả mọi người đều sẵn sàng hỗ trợ hoạt động ra mắt sản phẩm và có thời gian để chuẩn bị. Mọi thứ nên rõ ràng với tất cả mọi người trong đội, chẳng hạn như mục tiêu marketing, phân khúc mới hay một phân khúc cụ thể nào đó để tất cả có chung một định hướng.

Huấn luyện viên có nhiệm vụ đảm bảo cự ly đội hình và mức độ bao phủ toàn sân cao. Người đứng đầu bộ phận marketing cần đảm bảo marketing được đồng bộ, đồng thời đảm bảo bộ phận Kinh Doanh và Phát Triển Sản Phẩm luôn sẵn sàng và có thể tận dụng được những cơ hội do Marketing tạo ra.

Các đội bóng tập luyện liên tục. Họ kiểm soát cuộc chơi và các kịch bản khác nhau trong trận đấu. Đối với kinh doanh, điều đó có nghĩa là cần có những quy trình được lên kế hoạch phù hợp – nhằm quản lý hoạt động ra mắt sản phẩm và dịch vụ, đánh giá và lựa chọn định hướng, tạo ra sự ăn khớp giữa trông đợi trong nội bộ và bên ngoài.

Chẳng hạn, công ty của bạn có thể cần một quy trình ghi bàn mang tính định hướng nhằm quyết định lựa chọn đâu là cơ hội có thể tiếp cận ngay lập tức, đâu là cơ hội chưa thể tiếp cận ngay được. Không có quy trình rõ ràng cho việc ghi bàn, đội ngũ kinh doanh của bạn có thể thực hiện một phương pháp tiếp cận “Hãy đợi xem thứ gì rớt ra từ trên cây”, đó là một khoảng thời gian vô vị và có thể dẫn đến những lựa chọn nghèo nàn khiến doanh thu suy giảm.

Về những môn thể thao đồng đội, tất cả là sự truyền đạt. Quan trọng là tổ chức của bạn có quy trình để đảm bảo rằng, việc giao tiếp với nhau và những mong đợi dành cho nhau giữa các bộ phận Marketing, Kinh Doanh, Phát Triển Sản Phẩm được rõ ràng. Cuối cùng, tay phải và tay trái phải hoạt động đồng bộ, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội của mình.

AV (theo Lantabrand)

Hàng bán chậm, phải thúc đẩy làm sao?

Aloquangcaopro - Có những bí quyết để giữ khách trở lại với cửa hàng suốt năm, trong cả những mùa yên ắng.
itGatevn_SG_2010010812.jpgH: Tôi cần sự cân bằng trong công việc. Có những tháng tôi tràn ngập công việc, những tháng khác lại không có gì để làm. Tôi phải tiếp thị làm sao để công việc ổn định nhưng không quá dồn dập, để tôi có thể quan tâm đầy đủ đến khách hàng? Tôi có nên quảng cáo thật nhiều để thu hút, còn khi việc dồn dập thì để khách chờ đợi không?

Đ: Trước tiên, hãy tìm ra nguyên nhân của những thành công bất chợt. Điều gì tạo nên những dịp tràn đầy công việc? Có phải đó là lúc bạn tiếp thị nhiều nhất? Một khi đã biết nguyên nhân của những đợt phát triển mạnh đó, bạn sẽ có kế hoạch tiếp thị phù hợp với lịch của mình.

Cho khách vào danh sách chờ khi bạn nhiều việc không phải là cách hay đâu. Thay vào đó, theo Kelly Davis, Chủ tịch Công ty tư vấn nhân sự The Strategy Tree, hãy thuê thêm vài nhân viên hợp đồng giỏi để san sẻ công việc với bạn.

Nếu bạn chủ động xây dựng một nhóm nhân viên tài năng đồng ý làm việc theo hợp đồng thì bạn sẽ có một đội ngũ sẵn sàng bắt tay vào việc khi bạn cần.

Nếu cách đó không khả thi, hãy gửi email trực tiếp hay quảng cáo có kèm thời gian cụ thể. Mục tiêu là khuyến khích khách sử dụng dịch vụ trước một thời hạn nhất định. Thời gian đó cũng là lúc bạn không bận rộn lắm và có thể quan tâm đến họ đầy đủ.

Ngoài ra, cũng nên cân nhắc việc xây dựng chương trình giới thiệu khách hàng. Bạn có thể tặng thưởng thêm mỗi khi khách giới thiệu được một khách hàng mới. Tuy nhiên, phải xây dựng khung chương trình cho thật cụ thể. Phần thưởng có thể là tiền mặt hoặc phiếu giảm giá khi sử dụng dịch vụ. Bạn có yêu cầu về thời gian tham gia tối thiểu của khách hàng mới trước khi trao thưởng cho người giới thiệu không?

Nhiều doanh nghiệp phạm sai lầm khi bỏ rơi khách hiện tại để chạy tìm khách hàng mới. Bạn đừng phạm vào lỗi này, vì sẽ phải trả giá đắt.

Thomas Freyvogel, nhà tư vấn doanh nghiệp, cũng đồng tình với gợi ý của Davis về việc tặng quà để khuyến khích khách hiện thời của doanh nghiệp. Ngoài ra, cũng có thể tặng phiếu giảm giá cho “khách hàng thân thiết” (vào mùa ít việc), phát phiếu giảm giá hay phiếu mua hàng miễn phí vào dịp sinh nhật, và khuyến khích thời gian trung thành của khách hàng. Chẳng hạn, giảm 10% cho khách hàng sau 1 năm trung thành, 20% sau 2 năm… Hãy làm sao để khách hàng biết rằng họ là số một đối với bạn.

Bạn luôn tìm được khách hàng mới, nhưng để tăng lượng khách nền tảng của cửa hàng, phải biết quan tâm đến những người tiêu dùng trung thành với bạn.

(theo Doanh Nhân Sài Gòn)

Tận dụng ứng dụng di động để tiếp thị

Aloquangcaopro -
Những doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tận dụng các ứng dụng di động để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng.
 

Việc tiếp cận khách hàng thông qua các cửa hàng ứng dụng trực tuyến như App Store đã giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ bán được hàng dù mức chi tiêu bị hạn chế do nền kinh tế gặp khó khăn. Barbara Heinrich không phải là người sử dụng máy tính thành thạo, nhưng vào tháng trước, cô chủ cửa hàng quần áo Local Motion ở thành phố Minneapolis (Mỹ) này đã lên mạng và phát triển một ứng dụng cho điện thoại iPhone.
Công cụ tiếp thị mới
Thông qua trang web BuildAnApp của công ty Mobile On Services, Inc. ở Minneapolis, Heinrich đã phát triển một ứng dụng miễn phí để hiển thị những thông tin như giờ bán hàng, địa chỉ cửa hàng và hình ảnh sản phẩm mới, rồi gửi cho Apple để đưa vào dịch vụ App Store.
Nói về trải nghiệm mới này, cô Heinrich cho biết đây là việc đáng thử nghiệm nếu xét đến mức chi phí thấp và sự dễ dàng của việc phát triển loại ứng dụng này. Đó là chưa kể đến sức hút mạnh mẽ của ứng dụng iPhone đối với giới trẻ.

Ngoài ra, đây cũng được xem là một nỗ lực tiếp thị khác – bên cạnh e-mail và trang web – nhằm thu hút khách hàng quen thuộc trở lại cửa hàng. Cô nhận định: “Tôi nghĩ ứng dụng này sẽ rất tuyệt. Không lâu nữa, mọi người cũng sẽ làm như tôi”.

 
Ngày càng có nhiều dịch vụ xuất hiện trong thời gian gần đây để giúp ngay cả những doanh nghiệp nhỏ nhất phát triển ứng dụng di động. Những dịch vụ này, như MobileAppLoader LLC, SwebApps, Mobile Roadie LLC…, xem ứng dụng di động như là một công cụ tiếp thị cần phải có tiếp theo. Với những khuôn mẫu có sẵn trên các trang web, một ứng dụng iPhone cơ bản có thể mất từ 15 đến 20 phút để hoàn thành với chi phí lưu trữ tối thiểu là 15 đô-la Mỹ/tháng.
Việc tạo một ứng dụng như vậy có thể dễ dàng, nhưng cái khó là làm sao để các doanh nghiệp tận dụng nó để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình. Các doanh nghiệp vốn đang bận rộn với nhiều sáng kiến tiếp thị mới mẻ cần phải cân nhắc xem liệu họ có đủ thời gian và nhân sự để duy trì những ứng dụng này hay không.
Trong khi đó, đối với những doanh nghiệp thiếu kỹ năng công nghệ hoặc muốn thuê một nhà tư vấn phát triển ứng dụng cho mình, họ sẽ phải cân nhắc về mức chi phí có thể lên đến hàng trăm ngàn đô-la cho việc làm này.
Có ích, nhưng…
Ông Gref Sterling, một nhà phân tích tại công ty Opus Research Inc., cho rằng doanh nghiệp nào dựa vào những khách hàng thường xuyên, như nhà hàng và nhà bán lẻ, hoặc tương tác nhiều với khách hàng trong một giai đoạn ngắn, như nhà môi giới bất động sản hoặc bán xe hơi, có thể hưởng lợi nhiều từ một ứng dụng di động.
Ông nói thêm rằng ứng dụng di động sẽ là một công cụ có ích nếu khách hàng là những người thường xuyên di chuyển vì nó cho phép doanh nghiệp gửi đến họ phiếu giảm giá hoặc thông tin về các sự kiện. Ngược lại, thông qua những ứng dụng này, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hoặc liên lạc với doanh nghiệp để hỏi thông tin.
Fouding Farmers, một nhà hàng ở thủ đô Washington (Mỹ), đưa ứng dụng của mình lên App Store vào tháng Sáu vừa qua. Kể từ đó, hơn 1.000 người đã tải về ứng dụng này, trong đó 3/4 người cung cấp địa chỉ e-mail. Thông qua ứng dụng, đã có 94 người đặt chỗ, trong khi có 34 người đặt những bữa tiệc lớn hơn vào tháng trước.
Trong khi đó, ông Tin Glocker của cửa hàng xe hơi Glockner Honda Toyota tại thành phố Portsmouth (Mỹ) cho biết mỗi ngày có trung bình 10 khách hàng tải ứng dụng iPhone ba tháng tuổi của ông. Ứng dụng này cho phép khách hàng xem trước hình ảnh và video của xe hơi mới hoặc đã qua sử dụng, tính số tiền phải thanh toán mỗi tháng…
Tuy nhiên, đối với những ai chủ yếu muốn thu hút khách hàng mới, như bác sĩ hoặc luật sư, họ có thể nhận thấy rằng ứng dụng di động là một sự lãng phí thời gian.
Ông Randy Walden, Chủ tịch công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc người lớn tuổi HeartWarming Care LLC ở thành phố Tacoma (Mỹ), đã có ứng dụng iPhone vào tháng Năm qua. Chương trình này được thiết kế để giúp con cái trưởng thành của những khách hàng tiềm năng gọi điện thoại đặt cuộc hẹn, nhận hướng dẫn về đường đi đến các văn phòng và truy cập vào trang web của công ty.
 
Dù vậy, ông Walden không khỏi nghi ngờ về tính hữu ích của ứng dụng này. Ông cho biết hầu hết khách hàng mới biết về công ty thông qua sự giới thiệu của các đối tác trong cộng đồng hoặc tìm kiếm trên Google. Ông cũng không chắc rằng liệu con cái của nhiều khách hàng công ty có sử dụng iPhone hay không, hoặc nếu có thì liệu họ có tìm kiếm và sử dụng ứng dụng của công ty hay không.
 
(Theo thesaigontimes/The Wall Street Journal)

imm cologne 2010 - Hội chợ hàng đầu thế giới về Đồ nội thất & Thiết kế nội thất

Aloquangcaopro -

 Ảnh minh họa
imm cologne - sự kiện cho hoạt động kinh doanh thương mại khởi đầu cho mùa mua hàng đầu tiên trong năm, là sự kiện mang tính định hướng & đổi mới, là trung tâm cho những ý tưởng sáng tạo và là phong vũ biểu cho xu hướng hiện tại và sắp tới của thị trường. Hội chợ năm nay sẽ diễn ra với chuỗi ngày mới, từ Thứ ba 19.01 đến Chủ nhật 24.01.2009 và thay đổi giờ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối. Hai ngày mở cửa rộng rãi cho công chúng vẫn là Thứ bảy và Chủ nhật.

Tại hội chợ imm 2009, với sự tham dự của hơn 1.040 công ty trưng bày từ 49 quốc gia và hơn 100.000 khách thăm đến từ 114 quốc gia. Hội chợ imm thực sự mang đến cả thế giới đồ nội thất, từ đồ dùng, đồ trang trí cho đến các nguyên liệu, vật liệu dùng trong sản xuất đồ nội thất, tất cả các dãy sản phẩm được phân bổ theo một cấu trúc rõ ràng, nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho khách thăm cũng như các nhà mua hàng. Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm, hội chợ còn nổi bật bởi chất lượng và mẫu mã của những sản phẩm trưng bày tại đây. Đó là lý do có sự sàng lọc kỹ càng cho những sản phẩm tham gia trưng bày tại hội chợ ngay từ ban đầu.

imm là hội chợ thương mại mang đến những đổi mới và phản ánh những thay đổi của thị trường. Từ những gì hội chợ mang đến cho đến những gì thể hiện. Với hàng loạt sự kiện liên quan đến cuộc sống và lĩnh vực nội thất diễn ra trong suốt 6 ngày hội chợ, đây thực sự là sự kiện quan trọng cho các nhà sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực đồ nội thất cũng như các nhà thiết kế. imm cologne mang lại những điều kiện tốt nhất cho việc giới thiệu sản phẩm mới đến với khách thăm và các công ty mua hàng Quốc tế, và mở ra cánh cửa thâm nhập thị trường thế giới cho chính công ty của Quý vị!

Để có thêm thông tin, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc truy cập www.imm-cologne.com

 
.
Koelnmesse - Nhà tổ chức hội chợ số 1 thế giới lãnh vực Đồ nội - ngoại thất & Thiết kế nội thất www.first-in-interior-design.com
 

Koelnmesse Vietnam Representative
C/o: Công ty TNHH Phương Bắc
35 Bis Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao,
Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Đt: (84-8) 822 7655 Fax: (84-8) 822 4775
koelnmesse@export2global.com

http://koelnmesse.export2global.com
 
 

Hướng dẫn gỡ bỏ mật khẩu các file MS Office

Aloquangcaopro -
Với sự giúp đỡ của Office Password Recovery Toolbox bạn sẽ không còn phải lo lắng khi bị quên mật khẩu các file MS Word, Excel... Office Password Recovery Toolbox là công cụ tuyệt vời bởi nó có thể gỡ bỏ password các file của bạn trong vòng 2 phút.
Office Password Recovery Toolbox không phải là chương trình tìm khôi phục (Recovery) mà thực sự là một chương trinh gỡ bỏ (Remove) mật khẩu dành cho các ứng dụng MS Office, đặt biệt là với MS Word và MS Excel.
Bạn hãy tưởng tượng một ngày nào đó bạn mở lại các tài liệu biểu mẫu Word từ hồi năm ngoái, và điều tồi tệ xảy ra - bạn không thể nhớ nổi mình đã đặt Password to Open là gì! Để làm lại bạn cần tới 3 ngày 4 đêm... còn nếu trông chờ vào các chương trình Recovery thì cũng chẳng biết đường nào mà nói trước, với một password dài khoảng 16 ký tự máy của bạn chạy cả ngày chưa chắc đã tìm lại được.
Nhưng với sự giúp đỡ của Office Password Recovery Toolbox, bạn không phải lo lắng gì nữa. Chỉ vài thao tác và với khoảng thời gian không quá 2 phút vấn đề sẽ hoàn toàn được giải quyết.
Dowload phần mềm tại đây.
Bạn hãy giải nén, bạn hãy cài đặt nó như mọi chương trình bình thường. Sau khi cài đặt xong, hãy chạy chương trình và đăng ký.
Giao diện khi bạn khởi chạy Office Password Recovery Toolbox như sau:
Kích Help, sau đó chọn Enter registration code… để đăng ký chương trình.
Khi đó bạn sẽ thấy xuất hiện cửa sổ đăng ký, cửa sổ này gồm có hai ô nhập liệu. Bạn phải nhập vào tên của mình và mã đăng ký.
Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được đưa trở lại giao diện ban đầu và hoàn toàn sẵn sàng cho việc gỡ bỏ mật khẩu từ một file MS Office.
Để mở đến file cần gỡ bỏ mật khẩu, hãy kích vào kiểu tượng Browse bên trái để duyệt đến file cần tìm.
Chọn file mà bạn cần gỡ bỏ mật khẩu và kích Open.
Kích nút Remove để thực hiện hành động gỡ bỏ mật khẩu.
Mật khẩu ở file word mà bạn vừa chọn đã được gỡ bỏ thành công.
Lúc này bạn có thể kích vào liên kết màu đỏ trên giao diện để mở file word của mình một cách bình thường.
Chú ý: Office Password Recovery Toolbox có nguyên lý làm việc như sau: sau khi chạy chương trình tại máy của bạn nó sẽ gửi các thông tin cơ sở liên quan đến việc mã hoá mật khẩu tới Server của Rixler, và quá trình giải mã đựợc tiến hành tại đây, sau khi giải mã có kết quả nó sẽ gửi ngược lại máy Client (máy của bạn) và chương trình trên máy Client sẽ dùng password đó mở file.

Do đó, để chạy chương trình, Office Password Recovery Toolbox luôn đòi hỏi máy của bạn phải ở trạng thái đang kết nối Internet.
Quản trị mạng