This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

4/13/2010

Đổi DNS trên máy tính “nhanh như chớp”

Đổi DNS trên máy tính “nhanh như chớp”

DNS là thành phần không thể thiếu để phân giải các tên miền khi bạn truy cập web. Ngoài các DNS được hỗ trợ từ nhà cung cấp, bạn có thể sử dụng bất cứ DNS nào nếu muốn. Tiện ích tFastDNS sẽ giúp bạn làm điều này chỉ trong chớp mắt.

> Thay đổi DNS như thế nào?
> Máy chủ phân giải tên miền DNS là gì?


Dung lượng: 48,1KB.
Tải tại: http://webtinhoc.vn.

Với hơn mười dịch vụ DNS được tích hợp, bạn không phải “mò mẫm” để tìm kiếm chúng trên Internet, chỉ cần một cú nhắp chuột, DNS của bạn lập tức sẽ được chuyển sang địa chỉ khác. Đây cũng là cách giúp bạn truy cập các trang bị khóa mà khi thông thường nếu dùng DNS mặc định sẽ không truy cập được.
tFastDNS


Giao diện chương trình rất trực quan và dễ sử dụng. Ngay khi khởi động, phần mềm sẽ tự dò tìm card mạng và liệt kê trong danh sách hiển thị. Hiện tại chương trình hỗ trợ bạn các dịch vụ DNS sau: Google DNS, Open DNS, Comodo DNS, Ultra DNS, Level 3(1,2,3), OpenNIC, DNS (10,...,17), ngoài ra bạn còn có thể bổ sung thêm DNS khác bằng cách nhấn nút dấu cộng.


Tiếp theo, tại mục DNS Server name, bạn đặt tên cho chúng, tại mục Preferred DNS Server và Alternate DNS Server, bạn gán IP cho chúng, hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể xóa DNS bất kỳ nằm trong danh sách hỗ trợ sẵn, bằng cách nhấn dấu trừ và chọn Yes để xóa.

Mỗi lần khi chọn xong một DNS trong danh sách, bạn sẽ thấy ngay địa chỉ IP của chúng được liệt kê ngay bên dưới (mục Preferred DNS và Alternate DNS Server), nếu muốn dùng ngay DNS này, bạn nhấn Apply.

Lúc này, DNS lập tức sẽ được đổi ngay mà không cần phải khởi động lại máy (để kiểm tra DNS đã đổi hay chưa, bạn vào Start > Run, gõ lệnh CMD, sau đó nhập lệnh ipconfig /all để xem kết quả). Nếu muốn quay về DNS mặc định, bạn nhấn nút Default DNS, để xóa DNS trở về giá trị rỗng, bạn nhấn nút Flush DNS.

Phần mềm được xây dựng và phát triển bởi tác giả Nguyễn Trung Tín. Mọi đóng góp cho chương trình, các bạn có thể gửi về clarkken_t@ymail.com.

quangcaopro -

13 phuong phap tiep thi

13 phương pháp marketing được ứng dụng rộng rãi nhất Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng nhờ vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục.Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới….

Dưới đây là một vài công cụ xúc tiến dễ ứng dụng và đặc biệt là hiệu quả lại không tồi chút nào. Tuỳ theo lĩnh vực hoạt động, bạn nên áp dụng những phương pháp phù hợp nhất với công ty của mình, với thị trường mà bạn đang hướng tới .


1. Tổ chức sự kiện


Tài trợ hoặc tổ chức cho những sự kiện có ảnh hưởng xã hội lớn. Gắn liền nhãn hiệu của bạn với sự kiện này, sản phẩm sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng.


2. Đưa bản tin


Bản tin là một công cụ đặc biệt hiệu quả. Nhất là đối với các ngân hàng, phòng tư vấn, các văn phòng đại lý. Bằng cách đưa bản tin, doanh nghiệp đã chứng tỏ họ làm chủ về lĩnh vực của mình. Bản tin cũng có thể cho phép doanh nghiệp đưa tin về những sản phẩm mới, giá cả và những hoạt động khác nhau của doanh nghiệp, đặc biệt là những hoạt động xã hội-điểm tạo nên cái nhìn thiện cảm của công chúng đối với doanh nghiệp.


3. Hội nghị giới thiệu hàng mới


Giới thiệu hàng mới cho phép doanh nghiệp lôi kéo công chúng tới nơi bán hàng. Đây là một dịp rất tốt để bạn có thể hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm sao cho đạt hiệu quả cao nhất, tạo lập niềm tin của khách đối với doanh nghiệp.


4. Diễn văn


Bài phát biểu trước công chúng là một dịp giới thiệu công ty của bạn. Dù vô thức hoặc ý thức thì một bài phát biểu hay sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp và sâu đậm về bản thân bạn và về công ty mà bạn đang điều hành.


5. Báo chí


Hãy tìm cách đưa công ty của bạn lên báo. Khi đã được xuất bản hãy phôtô làm nhiều bản để cho bạn bè, khách hàng và cả người cung cấp cùng đọc. Đây là một
kênh thông tin rất quan trọng, có độ tin cậy cao và phạm vi ảnh hưởng rộng rãi.

6. Hội thảo


Hội thảo được coi như khía cạnh thương mại của các cuộc giới thiệu sản phẩm. Hội thảo được tổ chức cho các khách hàng thường là những doanh nghiệp. Khi tổ chức hội thảo cần chú ý:


- Thời gian phải phù hợp với phần lớn những người tham dự.


- Trong giấy mời phải ghi rõ ràng giờ bắt đầu và kết thúc, thành phần tham gia cũng như diễn biến chương trình.


- Trao đổi qua điện thoại với những khách mời quan trọng sau khi đã gửi giấy mời.


- Đối với những vị cố vấn và các chuyên gia, nên áp phí tham dự cao nhất có thể để nâng cao giá trị của hội thảo.


- Thu thập phản ứng cửa người tham dự sau hội thảo.


7. Quà tặng


Quà tặng có thể là bất cứ là một vật phẩm nào đó bạn dành cho khách hàng để họ nhớ tới sản phẩm của bạn. Có nhiều đồ vật để bạn có thể lựa chọn: tách cà phê, bút bi, mũ và tất cả những gì mà bạn có thể in tên,lôgô hoặc số điện thoại của công ty lên đó.


8. Khuyến mại


Giả sử bạn kinh doanh một cửa hàng internet, bạn có thể tặng khách hàng thêm 5 hay 10 phút truy cập và hãy ghi nó vào phiếu thanh toán (tuy nhiên không lấy tiền mấy phút tặng thêm này). Thường thì hiệu quả của mấy phút thêm này rất lớn, đặc biệt là khi khách hàng không muốn chỉ vì đóng hộp thư mà họ phải bỏ thêm tiền.


9. Tham gia từ thiện, tài trợ


Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo, tật nguyền. Ngoài ra bạn có thể tài trợ cho các hoạt động thể thao, đỡ đầu một đội bóng. Những hoạt động này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của công ty, tạo nên ấn tượng tốt đẹp đối với công chúng.


10. Tặng phiếu mua hàng hoặc phiếu giảm giá


Nên tặng phiéu có giá trị 15% giá hàng trở lên. Đây là cách ít tốn kém nhất để bạn
quảng bá sản phẩm mới đồng thời có thể đo được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên cần chú ý có những khách hàng chỉ đến mua khi giảm giá, sau đó nhanh chóng quên công ty của bạn. Vì thế bạn phải có những biện pháp đảm bảo lần sau họ sẽ quay trở lại.

11. Hàng mẫu


Nếu sản phẩm của bạn không thể tặng hàng mẫu, hãy mời khách hàng đến dùng thử miễn phí. Rất nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm song vẫn còn nhiều e ngại và chưa tin chắc lắm vào công dụng của nó. Vì thế việc dùng thử là cách tốt nhất để xoá tan nghi ngại của khách hàng.


12. Phát hành thẻ chăm sóc đặc biệt


Hãy cho khách hàng thấy rằng bạn đánh giá họ rất cao. Cung cấp cho khách những dịch vụ miễn phí. Đây là cách mà nhiều doanh nghiệp phần mềm áp dụng. Khi bạn dành cho khách những ưu đãi về điều kiện mua hàng, cho phép đổi sản phẩm, bạn đã tạo nên một mối liên hệ vững chắc vởi họ, biến họ thành một khách hàng trung thành.


13. Luôn nói lời cảm ơn.


Để khách hàng cảm thấy mình được coi trọng, để họ tiếp tục mua sản phẩm của bạn, cách hay nhất là hãy nói lời cảm ơn đúng lúc. Bạn có thể cảm ơn sau khi họ mua hàng, sau một cuộc nói chuyện điện thoại, sau khi bạn tư vấn cho khách về sản phẩm. Lời cảm ơn có thể được viết trong thư, trên hoá đơn hoặc giấy biên nhận.


quangcaopro -